News & Blog

24’s Clinic ในรายการของคุณก้อง Kong Story

สัปดาห์ที่ผ่่นมา ทำงานก็หนักหน่วง ถึงวันศุกร์ก็ปาร์ตี้อย่างเต็มที่ เสาร์อาทิตย์แพลนเที่ยว Outdoor ผจญแสงแดดและสิ่งแวดล้อม ถ้าหนึ่งในทั้งหมดในนี้ฟังดูเหมือนไลฟ์สไตล์ของคุณ และคุณรู้สึกว่าร่างกายเริ่มส่งสัญญาณว่าต้องการการดูแล การดริปวิตามินอาจเป็นคำตอบเหมือนที่คุณก้อง Kong Story มารับบริการในคลิปนี้ค่ะ ให้คุณผิวสวยใสและสุขภาพดีจากภายในด้วย Drip vitamin 8 สูตรจาก 24’s Clinic ที่จะช่วยเติมอาหารผิว เพิ่มภูมิต้านทานให้ร่างกาย ฟื้นฟูสุขภาพ รวมถึงสูตรที่ทำให้หลับสบาย แล้วเจ้าวิตามินดริปนี่เหมาะกับใครบ้าง? ผู้ที่ผิวหมอง แห้ง ผิวไม่สดใส ผู้ที่ทำงานหนัก เครียดสะสม สมองอ่อนล้า ผู้ที่มีปัญหานอนหลับไม่สนิท ตื่นระหว่างคืน ผู้ที่ต้องการเติมสารอาหารให้ร่างกาย แต่ไม่ชอบทานวิตามินแบบเม็ด ผู้ที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง Vitamin IV Drip จะช่วยทำให้ร่างกายดูดซึมวิตามินได้อย่างรวดเร็วและนำสารอาหารไปใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทาง 24’s Clinic ขอขอบพระคุณรายการ Kong Story เราเป็นเกียรติที่ได้ดูแลค่ะ หากใครสนใจตรวจค่า hs-CRP การประเมินสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดและดริปวิตามิน 24’s Clinic ยินดีให้บริการนะคะ
Read More

ปัญหาน้องสาวแห้ง ช่องคลอดไม่กระชับ

ปัญหาหนักใจของผู้หญิงที่บอกใครไม่ได้ วันนี้ 24’s Clinic จะมาแนะนำ เคล็ดไม่ลับในการเสกน้องสาวให้กระชับกัน
Read More

อยากหน้าเรียวเล็กแต่ไม่อยากเจ็บตัว

อยากหน้าเรียว กระชับ วีเชฟ แก้มเล็ก ต้องทำอย่างไรโดยไม่ต้องพึ่งเข็มหรือศัลยกรรมให้เจ็บตัว แต่ได้ผลลัพธ์แน่นอน
Read More

คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่มักพบในผู้สนใจฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์
Read More

Botox VS Filler

ในปัจจุบันถ้าพูดถึง โบท็อกซ์ (Botox) และฟิลเลอร์ (Filler) เชื่อว่าก็คงได้ยินกันบ่อยจนคุ้นหู มาดูกันว่าโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ฉีดตรงไหนและช่วยอะไรได้บ้าง
Read More

Twenty Four Clinic

สถานประกอบกิจการคลินิกเสริมความงามแบบไม่มีการผ่าตัด (Non-Surgery Skin Clinic) โดยเน้นการใช้เทคโนโลยีและเวชภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานและมีความปลอดภัยสูงในการฟื้นฟูและดูแลสุขภาพผิวเพื่อความพร้อมในทุกโอกาสของชีวิต
© 2024 24's Clinic. All Rights Reserved
Designed by CARE Digital
crossmenuchevron-upchevron-down